MÓN QUÀ BẢO ĐẢM VÌ TƯƠNG LAI CON TRẺ

Khi gia đình của bạn có thêm sự hiện diện của những thiên thần nhỏ, bạn sẽ dành mọi tình yêu thương và quan tâm cho con thân yêu của mình và luôn mong muốn dành cho con những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống.

Chính vì vậy, việc bắt đầu một kế hoạch bảo vệ sức khỏe và tài chính để đảm bảo tương lai cho con bạn là một điều hết sức cần thiết. Với Dai-ichi Life Việt Nam, bạn sẽ không cần phải lo lắng điều đó một mình, chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn với những giải pháp sức khỏe – tài chính tốt nhất cho tương lai con trẻ.

CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC SỨC KHỎE ĐỘC LẬP CHO BÉ YÊU

Sức khỏe luôn là vốn quý giá của mỗi người. Vì vậy, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho bản thân cũng như cả gia đình là nhu cầu thiết yếu và cấp bách.

Thấu hiểu nhu cầu đó, chúng tôi mang đến sản phẩm bảo hiểm sức khỏe “Y TẾ TOÀN DIỆN” – giải pháp tài chính ưu việt giúp bạn và mọi thành viên trong gia đình không còn lo lắng về chi phí y tế để an tâm tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm  được thiết kế phù hợp với tất cả các đối tượng từ người già đến trẻ nhỏ với nhiều hình thức tham gia linh hoạt. Khách hàng khi tham gia bảo hiểm sẽ được bảo vệ y tế một cách toàn diện và tận hưởng chất lượng dịch vụ y tế đẳng cấp nhất tại những bệnh viện hàng đầu Việt Nam.

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm

  • Mức BẢO VỆ cho mỗi bệnh lên đến 1 tỷ / 1 bệnh, KHÔNG GIỚI HẠN Số Bệnh Lý, thương tật.
  • Bảo vệ cho trẻ em từ 1 tháng tuổi trở lên, được bảo vệ tất cả các bệnh.
  • Được mua độc lập cho bé từ 1 tháng tuổi.
  • BẢO VỆ dị tật bẩm sinh.
  • Bảo vệ toàn diện với quyền lợi điều trị nội trú, ngoại trú và chăm sóc răng.
  • Chương trình bảo hiểm linh hoạt.
  • Bảo lãnh thanh toán viện phí với mạng lưới rộng khắp Việt Nam và Thế Giới lên tới hơn 60 bệnh viện Quốc Tế.

CHI TIẾT QUYỀN LỢI BẢO HIỂM CHO BÉ

QUYỀN LỢI BẢO HIỂM RỦI RO

CHƯƠNG TRÌNH BẢO VỆ

QUYỀN LỢI BỒI THƯỜNG

Tử vong hoặc Mất khả năng lao động hoàn toàn vĩnh viễn Bồi thường cho khách hàng theo Số Tiền BảoHiểm của Chương trình tham gia.
Tử vong do Tai Nạn hoặc Ung Thư Khách hàng sẽ được bồi thường 120% Số Tiền Bảo Hiểm của mệnh giá bảo vệ chính chương trình tham gia

BẢO HIỂM TAI NẠN

Quyền lợi Tử Vong do Tai Nạn Bồi thường cho Khách Hàng 100% STBH của chương trình Bảo Hiểm Tai Nạn
Quyền lợi Thương Tật Tạm Thời Bồi thường cho Khách Hàng theo tỷ lệ % thương tật nhân với Số Tiền Bảo Hiểm của chương trình Ví dụ : Gãy xương, tỷ lệ thương tật 3%. Khách hàng nhận: STBH x 3% và được thanh toán toàn bộ chi phí điều trị Tai Nạn theo chương trình CHĂM SÓC SỨC KHỎE

BẢO HIỂM BỆNH HIỂM NGHÈO “Thanh toán tối đa cho 2 bệnh thể nhẹ và 1 bệnh thể nặng “

Bệnh Hiểm Nghèo Thể Nhẹ “35 Nhóm Bệnh” Khách hàng sẽ được Bồi thường tiền mặt với 50% STBH của chương trình Bảo Hiểm Bệnh Hiểm Nghèo cho 2 bệnh thể nhẹ và được thanh toán toàn bộ chi phí điều trị Bệnh Hiểm Nghèo theo chương trình CHĂM SÓC SỨC KHỎE
Bệnh Hiểm Nghèo Nghiêm Trọng “53 Nhóm Bệnh” Khách hàng sẽ được Bồi Thường tiền mặt với 100% STBH của chương trình Bảo Hiểm Bệnh Hiểm Nghèo cho 1 bệnh thể nặng và được thanh toán toàn bộ chi phí điều trị Bệnh Hiểm Nghèo theo chương trình CHĂM SÓC SỨC KHỎE
Bảo Hiểm Hỗ Trợ Đóng Phí Cho Bên Mua Bảo Hiểm Dai-ichi sẽ thay bên mua đóng tiếp phí và duy trì quyền lợi cho hợp đồng đến hết thời hạn bảo hiểm. Nếu bên mua Bảo Hiểm Tử Vong hoặc mất khả năng lao động

QUYỀN LỢI BẢO HIỂM SỨC KHỎE

CHƯƠNG TRÌNH BẢO HIỂM – LINH HOẠT THEO NHU CẦU

Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe mang đến cho bạn 3 chương trình bảo hiểm với quyền lợi điều trị nội trú và 2 quyền lợi tùy chọn ngoại trú và chăm sóc răng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của bạn và gia đình.

 

Bạn và gia đình sẽ không còn lo lắng về chi phí y tế trong quá trình điều trị nội trú, ngoại trú và chăm sóc răng.

Dai-ichi Life Việt Nam sẽ hỗ trợ chi trả các chi phí điều trị hợp lý và cần thiết về mặt y khoa theo các quyền lợi và mức chi trả tối đa theo Chương trình bảo hiểm khách hàng lựa chọn như sau:

QUYỀN LỢI ĐIỀU TRỊ NỘI TRÚ

Trong thời gian hiệu lực của hợp khách hàng sẽ được chi trả các chi phí y tế thực tế và hợp lý cần thiết về mặt y khoa trong thời gian nhập viện điều trị cho các chi phí như sau:

QUYỀN LỢI ĐIỀU TRỊ NGOẠI TRÚ

Trong thời gian hiệu lực của hợp đồng nếu chi phí y tế thực tế lớn chi phí điều trị ngoại trú tối thiểu theo quy định, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ chi trả các chi phí y tế thực tế cho các điều trị ngoại trú như sau:

BẢO LÃNH THANH TOÁN VIỆN PHÍ

Bên cạnh hình thức tự thanh toán và nộp yêu cầu giải quyết bảo hiểm cho Dai-ichi Life Việt Nam, khách hàng có thể sử dụng tiện ích của dịch vụ bảo lãnh thanh toán viện phí bằng thẻ bảo lãnh DAI-ICHI CARE tại các bệnh viện thuộc mạng lưới thanh toán trực tiếp của Pacific Cross Việt Nam, nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp tại Châu Á – do Dai-ichi Life Việt nam chỉ định.

ĐỐI TÁC BẢO LÃNH VIỆN PHÍ CỦA CHÚNG TÔI

*Thủ Tục Thanh Toán Viện Phí

  • Với bệnh viện Quốc Tế: Thanh toán ngay khi bạn xuất viện qua thẻ bảo lãnh Dai-ichi Care
  • Với bệnh viện Công: Thanh toán nhanh nhất 5 ngày và chậm nhất là 15 ngày kể từ ngày Dai-ichi nhận được hồ sơ

*Các Giấy Tờ Liên Quan

  • Với bệnh viện Quốc Tế:
  • - Thẻ bảo lãnh Dai-ichi
    - Chứng minh nhân dân hoặc giấy khai sinh (với trẻ <18 tuổi)

  • Với bệnh viện Công:
  • - Hồ sơ khám - chữa bệnh gồm:
    + Hóa đơn đỏ (dịch vụ và thuốc)
    + Sổ khám bệnh hoặc báo cáo y khoa
    + Giấy ra viện
    + Kết quả điều trị (phim chụp, kết quả xét nghiệm... hoặc các loại giấy tờ khác
    - Cung cấp số tài khoản ngân hàng cho nhân viên chăm sóc. Dai-ichi sẽ chuyển khoản cho bạn sau 2-3 ngày làm việc.

CÁC GÓI BẢO HIỂM ĐƯỢC QUAN TÂM NHẤT

Bảo hiểm sức khoẻ Gia Đình

Một gia đình hạnh phúc khởi nguồn từ sự yêu thương và sức khỏe dồi dào của các thành viên trong gia đình. Song thật khó thảnh thơi về chi phí y tế khi bệnh tật thường đến không báo trước.

BẢO HIỂM SỨC KHỎE TRẺ EM

Khi gia đình của bạn có thêm sự hiện diện của những thiên thần nhỏ, bạn sẽ dành mọi tình yêu thương và quan tâm cho con thân yêu của mình và luôn mong muốn dành cho con những điều tốt đẹp nhất

BẢO HIỂM AN THỊNH ĐẦU TƯ 

Ngoài các quyền lợi về bảo hiểm còn là sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư, giúp bảo vệ tài chính vững chắc cho hiện tại và mang đến cơ hội tích lũy đầu tư, gia tăng tài sản hiệu quả cho tương lai.

BẢO HIỂM HỖ TRỢ VIỆN PHÍ

Hỗ trợ tài chính khi nằm viện và điều trị ung thư hoặc lọc thận Có đủ nguồn tài chính để yên tâm chữa bệnh và mau chóng quay lại cuộc sống an vui là điều ai cũng mong muốn khi điều trị bệnh...

Bảo Hiểm Bảo Toàn Thu Nhập Gia Đình

Gia đình là tổ ấm, là nơi nuôi dưỡng và gắn kết các thành viên bằng tình cảm thiêng liêng. Để gìn giữ cuộc sống hạnh phúc, yêu thương không chỉ dừng lại ở lời nói mà còn là sự đảm bảo...

Bảo Hiểm Hỗ Trợ Điều Trị Ung Thư

Mắc bệnh ung thư vẫn chưa phải là dấu chấm hết. Với những tiến bộ không ngừng của y học, ung thư có thể được chữa lành hoàn toàn. Làm sao để các chi phí này không trở thành gánh nặng tài chính?